Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Hòm thư góp ý- Mẫu mới nhất được LIVINA sản xuất

Hộp thư nhỏ được làm từ chât liệu mica, đây là sản phẩm phổ biến nhất dùng làm hộp thư góp ý trong cơ quan, bệnh viện, công sở, nhà có mái hiên phía trước. Nắp che khe nhận thư được thiết kế uốn cong để ngăn nước chảy vào bên trong, bảo vệ giấy tờ quan trọng của bạn. Mặt sau hộp thư có một khe bỏ thư

Sản phẩm được làm từ mica trắng sữa được dán decal logo công ty. Không những vậy, những sản phẩm được làm từ mica có tính thẩm mĩ cao, dễ quan sát và vượt trội hơn những sản phẩm được làm từ thủy tinh.

Hòm thư góp ý, hòm thư mica là một trong những vật dụng chẳng thể thiếu trong các cơ quan, doanh nghiệp đặc biệt là cơ quan Nhà nước. Hòm thư góp ý là vật thể có hình lập phương hoặc hình hộp chữ nhật, được sản xuất có khe trống để thả phiếu, để có thể dễ dàng lấy thông tin từ hòm thư góp ý.

Hòm thư góp ý có kích thước ra sao ? với sản phẩm có sẵn là kích thước chúng tôi đã nghiên cứu dựa trên nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng đặt nhất, tuy nhiên QUANGCAOLIVINA.COM, chúng tôi cũng nhận Hòm thư góp ý theo yêu cầu của khách hàng , kích thước hòm thư góp ý phù hợp với nhu cầu mẫu mã

Những mặt hàng được chúng tôi cung cấp đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ.
Quý khách cũng có thể truy cập vào QUANGCAOLIVINA để biết thêm thông tin hướng dẫn và làm được chúng tôi tư vấn hỗ trợ.

Chúng tôi có 2 xưởng sản xuất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, quý khách hãy nhanh tay đặt hàng theo sản phẩm của mình. Sản phẩm sau khi được đặt hàng chỉ trong vòn g 2-5 ngày quý khách có thể đến tại công ty để lấy sản phẩm hoặc thuê vận chuyển bên ngoài.

Ngoài những mẫu mã kệ giá tên sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp kệ bảng mica, bảng tên sản phẩm,bảng giá siêu thị, bảng treo tên sản phẩm, kệ để giá tiền, kể để tên sản phẩm, các loại giá kệ siêu thị, kệ để hàng


LIVINA.SHOP
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.livina.shop          
Email: sales@livina.shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét