Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Kệ tơ rơi mica a4 giá rẻ




















Mica có thể tạo hình theo yêu cầu của khách hàng dựa trên công nghệ cắt khắc bằng laser hiện đại và áp dụng các kĩ thuật như uốn cong, mài bóng sẽ có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng nhất.






Hiện nay, menu mica khổ A4 đang được dùng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều thông tin và sự lựa chọn.






Được làm từ mica nhập từ Đài Loan nên sản phẩm kệ mica a4 luôn có chất lượng và độ bền cao, không bị ố vàng, cong vênh theo thời gian, dễ vệ sinh, chùi rửa và nó không thấm nước vì thế có thể thích hợp sử dụng cho cả những quán cà phê, quán ăn ngoài trời.







Công ty TNHH quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên cung cấp hộp a4 để bàn nhiều ngăn để chứng từ, giấy tờ, form mẫu, kệ mica a4 3 ngăn, kệ mica a4 4 ngăn, kệ mica a4 5 ngăn, kệ mica a4 treo tường tại các sảnh văn phòng.






Bằng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo – in ấn chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm kệ mica a4 sẽ luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với quảng cáo Ánh Sáng Việt.

Quý khách muốn đặt làm các loại kệ mica a4 hãy liên hệ ngay với chúng tôi QUANGCAOLIVINA.COM luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ tận tình nhất.
Với phương châm là luôn giữ chữ tín nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm công ty chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn. Xin trân trọng phục vụ quý khách!


LIVINA ADVERTISING
http://www.quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét